6 Công cụ AI siêu đỉnh giúp công việc của bạn tốt hơn

6 Công cụ AI siêu đỉnh giúp công việc của bạn tốt hơn, thuận tiện hơn trong thực hiện các dự án, các tác vụ trong đời sống, công việc hằng ngày. Hãy cùng FASO team tìm hiểu về 8 công cụ AI này nhé.

1. VIDNOZ:

Công cụ video tạo AI miễn phí trong 1 phút dễ dàng, miễn phí 100%.

Không mất phí, không cần tải xuống, không cần kinh nghiệm. Hơn 400 hình đại diện AI, hơn 470 hình ảnh thực tế và giọng nói AI dựng sẵn phong phú

link truy cập: vidnoz.com

2. APOB AI:

APOB là nền tảng AI sáng tạo mang tính cách mạng, xây dựng một nhân vật AI độc đáo phù hợp với phong cách, tiếng nói và tính cách của bạn, từ đó tạo thương hiệu cá nhân thu hút khán giả.

link truy cập: beta.apob.ai

3. NUMEROUS AI

Numerous cho phép bạn dùng chatGPT trực tiếp trong Excel và trang tính Google.

Link truy cập: numerous.ai

4. BETTERPIC AI

BETTERPIC sẽ biến những bức ảnh thông thường thành những bức ảnh chụp cận cảnh chuyên nghiệp tuyệt đẹp bằng AI, nâng cao chất lượng hỉnh ảnh và tạo điểm nhấn cho thương hiệu cá nhân của bạn.

Link truy cập: betterpic.io

5. CIRCLEBOOM

Circleboom giúp bạn quản lý tất cả tài khoản xã hội trên một màn hình quản lý duy nhất. Nó giúp thiết kế, lập kế hoạch, tự động hóa, và lên lịch đăng trên các nền tảng tự động.

Link truy cập: circleboom.com

6. BARDEEN AI

Bardeen ai giúp bạn tự động hóa dễ dàng các tác vụ lặp đi lặp lại trong công việc hằng ngày của bạn. Nó giúp sắp xếp một cách nhanh chóng.

link truy cập: https://www.bardeen.ai/