Quảng cáo trên TikTok có hiệu quả

Quảng cáo trên TikTok gần đây là một từ khoá được tìm kiếm khá nhiều trên google, với lý đo hiện tại tiktok đang là kênh quảng cáo khá hiểu quả với các nhà cung cấp sản phẩm.

Vậy quảng cáo tiktok có thật sử hiểu quả như lời đồn. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nó nhé.

Trích dẫn 1 bình luận thực tế tại các diễn đàn tại đây để mọi người cùng hiểu hơn về kênh quảng cáo này nhé.

Chạy quảng cáo TIKTOK thật sự có ngon không ? Thì em xin phép chia sẻ 1 số kiến thức mình có sau khoảng thời gian dài khá dài chạy Tiktok và đốt vào tiktok gần 1 tỏi

Phần_1: Tiktok có ngon ? Tiktok có phải như Facebook 5~10 năm trước như các a e giang hồ đồn đại ?

Trước tiên ngon hay không thì chúng ta phải hiểu cái cốt lõi của 1 Ứng Dụng về MXH là Ứng Dụng đấy có tính giải trí hay không, đủ níu kéo khách hàng Online cả giờ đồng hồ để lướt lướt hay không ?

Để ta xác định được xem nền tảng này có bền vững không, hay chỉ là TREND nhất thời sau 1 thời gian là sập. Như thế thì không đáng để chúng ta lao vào làm gì.

Và thực tế theo cảm nhận của em thì đúng là các clip trên TIKTOK hay thật tính giải trí nhiều khi còn hay hơn cả Facebook về 1 số mặt. Em cũng gần 30t rồi, lúc đầu chỉ thử xem Tiktok là gì thôi, cứ nghĩ chỉ có đội trẻ trâu, con cháu mình mới dùng nhưng chính mình đã online gần 3h đồng hồ liên tục chỉ để xem CLIP của gái xinh. Đấy, đến mình còn thế thì đừng bảo sao các b trẻ lại không cuốn ^^.

Chốt lại theo cá nhân em cảm nhận : Nền tảng tiktok còn phát triển được thêm gấp x lần hiện tại nữa. Đáng để chúng ta lao đầu vào tìm hiểu

Kiểu như facebook đấy, chục năm về trước chiến thuật đánh vào giới trẻ ( là thời a e mình đấy ) , sau đó từ giới trẻ lan tỏa ra cả người trung tuổi. -> 5 năm sau, a e mình lớn lên trở thành khách hàng mua sắm nhiều trên FB.
Y hệt như chiến thuật Tiktok hiện tại, đánh giới trẻ trước sau lan tỏa ra những người.
Thôi nói phân tích đến Tiktok còn dài lắm, phần 1 này em tóm lại thế thôi để xuống phần 2, a e chắc quan tâm nhất.

Phần_2: Chạy ADS TIKTOK như thế nào ? Có hiệu quả hoặc gần bằng như FB không ?

Câu nói mọi người thường gặp phải :
– E thấy bán Tiktok toàn trẻ trâu, hoàn cao lắm ?
– ADS Tiktok có rẻ như Ads fb ?
– Trẻ trâu làm gì có tiền mà mua hàng ?
– Bán gì trên Tiktok là phù hợp ?
– Bán trên này chốt khó hơn Facebook ?
– E bán SP lãi 100-200K trên này có được ko?
– SP e bán trên 30t có bán được ko. Vân vân và mây mây ?

Thực tế, người tiên phong luôn là người chiến thắng. Nên hiện tại, kênh quảng cáo này còn mới mẻ và chưa cạnh tranh nhiều về giá thầu, vị trí, lượt hiển thị thì chúng ta nên tranh thủ mà chạy ads tại thời điểm này để dẫn đầu về thị trường.

Quang trọng: khi quảng cáo trên tiktok, chúng ta cần quan tâm đến phân khúc người dùng ở trên tiktok là giới trẻ nên sản phẩm chúng ta bán trên tiktok cũng nên là những sản phẩm dành cho giới trẻ nhé.

 

 

Trả lời