Quảng cáo Rượu trên nền tảng google ads mới nhất

Rượu từ khoá nằm trong danh sách được rà soát khá gắt gao khi quảng cáo trên môi trường mạng hiện nay.

Chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khác phục nó nhé.

Chính sách là gì?

Google hạn chế việc quảng bá và bán thức uống có cồn, bao gồm bia, rượu vang và rượu cồn.Hạn chế quốc gia
Hạn chế khác nhau tùy thuộc vào vị trí mà chiến dịch quảng cáo của bạn nhắm mục tiêu. Xem hai phần bên dưới để tìm hiểu vị trí bạn có thể chạy một số loại quảng cáo rượu nhất định.

Yêu cầu
Trong tất cả các trường hợp được phép quảng cáo rượu, các điều kiện sau đây phải được đáp ứng:

  • Hành động tuân theo tất cả các luật hiện hành và tiêu chuẩn ngành cho từng vị trí mà bạn đang nhắm mục tiêu.
  • Không được nhắm mục tiêu các cá nhân dưới độ tuổi được phép uống rượu theo luật.
  • Không được ngụ ý rằng việc uống rượu có thể cải thiện tình trạng xã hội, tình dục, nghề nghiệp, trí tuệ hoặc sức khỏe.
  • Không được ngụ ý rằng việc uống rượu mang lại lợi ích sức khỏe hoặc chữa bệnh.
  • Không được thể hiện việc uống rượu quá mức một cách tích cực hoặc chè chén hoặc uống rượu thịt.
  • Không được hiển thị sử dụng rượu chung với việc vận hành bất kỳ loại xe cộ nào hoặc vận hành máy móc hay thực hiện bất kỳ tác vụ nào yêu cầu sự tỉnh táo hoặc khéo léo.
  • Không được mô tả hành vi bạo lực hoặc hèn hạ.

Lưu ý rằng các sản phẩm được bán trên thị trường theo cùng một cách như thức uống có cồn, bất kể nồng độ cồn bao nhiêu, phải tuân theo chính sách rượu của chúng tôi. Ví dụ bao gồm bia và rượu vang có nồng độ cồn thấp và không chứa cồn, cũng như đồ uống pha bằng rượu có nồng độ cồn thấp và không chứa cồn.

Quảng cáo xây dựng thương hiệu hoặc mang tính thông tin quảng bá thức uống có cồn

Với hạn chế về địa lý nhất định, chúng tôi chấp nhận quảng cáo cho việc xây dựng thương hiệu hoặc thông tin về rượu, bao gồm cả việc quảng bá bia, rượu vang và rượu cồn. Quảng cáo xây dựng thương hiệu hoặc mang tính thông tin bao gồm bất kỳ quảng cáo nào mô tả thức uống có cồn làm trọng tâm của quảng cáo hoặc trang web. Chúng tôi chấp nhận quảng cáo xây dựng thương hiệu và mang tính thông tin chỉ nhắm mục tiêu đến các quốc gia nhất định, dựa trên nhiều yếu tố bao gồm trải nghiệm người dùng và những cân nhắc về pháp lý.

Albania
Argentina
Úc
Áo
Bỉ
Bolivia
Bosnia và Herzegovina
Braxin
Bungary
Campuchia
Canada
Chile
Colombia
Costa Rica
Đảo Síp
Cộng hòa Séc
Đan Mạch
Cộng hòa Dominica
Ecuador
El Salvador
Estonia
Pháp
Đức
Ghana
Hy Lạp
Honduras
Hồng Kông
Hungary
Iceland
Ireland
Israel
Ý
Nhật Bản
Kenya
Latvia
Lithuania
Luxembourg
Malta
Mexico
Montenegro
Hà Lan
New Zealand
Nicaragua
Nigeria
Panama
Paraguay
Peru
Philipin
Bồ Đào Nha
Puerto Rico
Rumani
Senegal
Singapore
Slovakia
Nam Phi
Hàn Quốc
Tây Ban Nha
Thụy Điển
Thụy Sĩ
Đài Loan
Thái Lan
Uganda
Ukraina
Vương quốc Anh
Hoa Kỳ
Uruguay
Venezuela

Google chỉ định trạng thái gia đình cho tất cả các quảng cáo để đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị cho đối tượng thích hợp. Quảng cáo xây dựng thương hiệu hoặc mang tính thông tin về rượu được xem là “Không an toàn cho gia đình”.

Quảng cáo cho bán hàng trực tuyến thức uống có cồn

Với hạn chế địa lý nhất định, chúng tôi chấp nhận quảng cáo cho bán hàng trực tuyến thức uống có cồn, bao gồm việc quảng bá bia, rượu vang và rượu cồn. Chúng tôi chấp nhận quảng cáo cho bán hàng trực tuyến chỉ nhắm mục tiêu các quốc gia nhất định, dựa trên nhiều yếu tố bao gồm trải nghiệm người dùng và những cân nhắc pháp lý.

Quảng cáo được xem là đang quảng bá bán rượu trực tuyến khi đáp ứng cả hai điều kiện sau:

  • một hoặc nhiều thức uống có cồn được mô tả trong quảng cáo
  • thức uống có cồn có thể được mua trực tuyến từ trang web đích
Albania
Argentina
Úc
Áo
Bỉ
Bosnia và Herzegovina
Braxin
Bungary
Campuchia
Canada
Chile
Colombia
Costa Rica
Đảo Síp
Cộng hòa Séc
Đan Mạch
Ecuador
Estonia
Pháp
Đức
Ghana
Hy Lạp
Hồng Kông
Hungary
Iceland
Ireland
Israel
Ý
Nhật Bản
Kenya
Latvia
Lithuania
Luxembourg
Malta
Mexico
Montenegro
Hà Lan
New Zealand
Nigeria
Panama
Peru
Philipin
Bồ Đào Nha
Puerto Rico
Rumani
Senegal
Singapore
Slovakia
Nam Phi
Tây Ban Nha
Thụy Điển
Thụy Sĩ
Uganda
Ukraina
Vương quốc Anh
Hoa Kỳ
Uruguay

Google chỉ định trạng thái gia đình cho tất cả các quảng cáo để đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị cho đối tượng thích hợp. Quảng cáo cho bán rượu trực tuyến được xem là “Không an toàn cho gia đình”.

Tôi có thể làm gì nếu quảng cáo của tôi bị từ chối?

Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối vì vi phạm chính sách này, hãy thử xem xét các mẹo sau đây để giúp giải quyết vấn đề của bạn:

Lý do từ chối Điều này có nghĩa là gì? Tôi làm gì bây giờ?
Bán rượu trực tuyến Trang web của bạn quảng bá bán rượu trực tuyến không được cho phép cho ít nhất một quốc gia trong nhắm mục tiêu của chiến dịch của bạn. Xóa tất cả các tham chiếu đến bán hàng trực tuyến thức uống có cồn khỏi trang web của bạn. Bạn cũng có thể chọn không nhắm mục tiêu các quốc gia không cho phép sản phẩm hoặc dịch vụ này. Tìm hiểu cách chỉnh sửa nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn. Sau khi đã thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào, bạn có thể gửi lại quảng cáo của mình để xem xét, bằng cách thực hiện theo hướng dẫn trong phần bên dưới.
Xây dựng thương hiệu / thông tin về rươu Quảng cáo hoặc trọng tâm chính của trang web của bạn quảng bá xây dựng thương hiệu rượu không được phép cho ít nhất một quốc gia trong nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn. Xóa tất cả các tham chiếu đến việc xây dựng thương hiệu rượu khỏi quảng cáo và đảm bảo nó không phải là trọng tâm chính của trang web của bạn. Bạn cũng có thể chọn không nhắm mục tiêu các quốc gia không cho phép sản phẩm hoặc dịch vụ này. Tìm hiểu cách chỉnh sửa nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn. Sau khi đã thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào, bạn có thể gửi lại quảng cáo của mình để xem xét, bằng cách thực hiện theo hướng dẫn trong phần bên dưới.

Làm cách nào để gửi lại quảng cáo của tôi để xem xét?

Nếu quảng cáo của bạn bị từ chối, bạn có thể gửi lại quảng cáo của mình để xem xét đơn giản bằng cách chỉnh sửa quảng cáo và sau đó lưu quảng cáo. Để tránh bị từ chối lại, hãy đảm bảo quảng cáo của bạn tuân thủ chính sách của chúng tôi và bạn xóa mọi tham chiếu đến nội dung không được chấp nhận trước khi lưu quảng cáo của mình.

Dưới đây là cách chỉnh sửa quảng cáo của bạn:

  1. Truy cập vào tab Quảng cáo.
  2. Di chuột qua hàng của bảng liệt kê quảng cáo bạn muốn chỉnh sửa. Nhấp vào biểu tượng bút chì bên cạnh quảng cáo của bạn và bạn sẽ có thể chỉnh sửa quảng cáo ngay tại đó.
  3. Nhấp vào Lưu khi bạn đã hoàn tất chỉnh sửa quảng cáo.

Sau khi chỉnh sửa và lưu quảng cáo, cột Trạng thái sẽ thay đổi từ “Bị từ chối” sang một trạng thái khác như “Đang xem xét” hoặc “Đủ điều kiện”. Chúng tôi xem xét hầu hết các quảng cáo trong vòng 1 ngày làm việc. Một số xem xét có thể mất thời gian lâu hơn vì một số quảng cáo yêu cầu xem xét phức tạp hơn.

Điều gì xảy ra nếu tôi vi phạm chính sách này?

  • Quảng cáo bị từ chối: Quảng cáo không tuân thủ chính sách này có thể bị từ chối. Quảng cáo bị từ chối sẽ không thể chạy cho đến khi vi phạm chính sách được xử lý và quảng cáo được chấp thuận.
  • Vô hiệu tên miền: Chúng tôi có thể tạm ngưng trang web vi phạm chính sách này, có nghĩa là trang web có thể không còn được quảng cáo với AdWords cho đến khi vấn đề được xử lý.
  • Tạm ngưng tài khoản: Tài khoản có thể bị tạm ngưng nếu bạn có nhiều vi phạm hoặc một vi phạm nghiêm trọng. Nếu điều này xảy ra, tất cả các quảng cáo trong tài khoản bị tạm ngưng sẽ ngừng chạy và chúng tôi không thể chấp nhận quảng cáo từ bạn nữa. Bất kỳ tài khoản nào có liên quan cũng có thể bị ngưng vĩnh viễn và tài khoản mới của bạn có thể tự động bị ngưng khi thiết lập. Tìm hiểu thêm về tài khoản bị tạm ngưng.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn vẫn có câu hỏi về chính sách này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua liên kết bên dưới. Bạn sẽ được đưa đến một biểu mẫu nơi bạn có thể nêu vấn đề của bạn cho chúng tôi.
Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của AdWords

 

Trả lời