Thiết kế web bán vé máy bay

Bán vé online, đặt vé online, đặt chỗ online… là xu hướng của tương lai. Thói quen khách hàng mua vé máy bay online ngày càng phổ biến, sở hữu một website bán vé máy bay trực tuyến sẽ giúp đại lý chăm sóc khách hàng của mình thuận tiện hơn.

Tầm quan trọng của thiết kế website bán vé máy bay

Internet đang ngày càng trở thành công cụ bán hàng phổ biến của mọi lĩnh vực, trong đó cả lĩnh vực hàng không, bán vé máy bay. Theo thống kê năm 2016, có đến 80% khách hàng thường xuyên mua bán vé máy bay trên nền tảng online. Con số này được dự đoán tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, khi công nghệ ngày càng trở nên phổ biến và có mặt trong cuộc sống của hơn 90% người Việt.

Thiết kế website bán vé máy bay tích hợp API

API là những tập lệnh xử lý đã được xây dựng và tích hợp vào cổng dữ liệu đại lý để thực hiện yêu cầu tìm kiếm vé, đặt giữ chỗ nội địa – quốc tế và lưu trữ thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Các website tích hợp API sẽ giúp khách hàng truy vấn thông tin dữ liệu về chuyến bay, giá vé, phí dịch vụ của các hãng hàng không. Khách hàng chỉ cần chọn điểm đi và điểm đến, nhập thời gian bay thì hàng loạt các chuyến bay của các hãng hàng không xuất hiện. Khách có thể so sánh giá, dịch vụ để chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất. Sau đó, chỉ cần kích chọn book vé thì hệ thống sẽ giữ chỗ. Không chỉ mang lại những tiện ích cho khách hàng, mà công việc của các đại lý cũng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Lợi ích đối với đại lý

– Đại lý vé máy bay có thể dễ dàng quản lý giữ chỗ và xuất vé trực tiếp trên hệ thống
– Chỉ cần trả khoản chi phí cực thấp mà lượng vé xử lý tăng lên 2-3 lần
– Toàn bộ nghiệp vụ sẽ được cập nhật từng ngày trên hệ thống. Khi khách hàng cần đổi vé, thay đổi thông tin khách hàng hay chuyển hành trình khác… Tất cả sẽ được thông báo chính xác về quy định thuế phí của từng hãng hàng không
– Kết quả tìm kiếm sẽ trả về trong vòng 6s. Sự nhanh chóng và tiện ích sẽ giúp đại lý của bạn thu hút khách hàng nhiều hơn
– Thông tin được bảo mật tuyệt đối nhờ cơ chế đăng nhập ổn định, chính xác hơn. Ngoài ra, admin có thể giới hạn đăng nhập cho các thành viên
– Có chức năng thông báo trên bảng tin để cập nhật các chính sách ưu đãi đặc biệt tới đại lý cấp 2 và các cộng tác viên
– Thông tin về chuyến bay trong nước, quốc tế, chuyến bay thẳng – chuyến bay có điểm dừng, giá vé, giờ bay… sẽ được hiển thị chuẩn xác, chi tiết. Mọi thông tin mà hãng cung cấp cũng được hiển thị trên hệ thống. Tránh việc hệ thống hiển thị sai thông tin.

Lợi ích với khách hàng

Tất nhiên, khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi các đại lý thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến. Bởi thay vì phải mất công đến tận cửa hàng offline của đại lý để mua vé như trước, giờ đây khách hàng chỉ cần ngồi nhà, click vài thao tác, chuyển khoản online là đã sở hữu ngay chiếc vé máy bay cho chuyến du lịch/công tác của mình.

Bên cạnh đó, việc các đại lý mở website bán vé máy bay trực tuyến còn giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tin tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn ưng ý nhất. Tránh tình trạng bị lừa, chèn ép giá do thông tin giá cả thiếu minh bạch….

Ngoài ra, việc đưa ra nhiều lựa chọn về giá vé, giờ bay, phương tiện bay ngay trên trang web bán vé máy bay cũng giúp người mua dễ dàng cân đối, chọn lựa mức vé phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu của bản thân mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên tư vấn, sale vé quá nhiều.