Thiết kế web wordpress

Bạn có biết ? – Thiết kế web wordpress là một trong những công cụ thiết kế web phổ biến nhất hiện nay trên thế giới, WordPress được các tạp đoàn lớn như Mercedes Benz, MTV, Facebook, Reuters, Blog CNN, BBC America, The WallStreet Journal,… sử dụng làm trang web chính của doanh nghiệp mình.

Tìm hiểu về WordPress thật sự rất thú vị đối với bản thân tôi. Bạn biết đấy, có rất nhiều những sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta đang sử dụng bây giờ đa phần xuất phát từ những ý tưởng đột phá, những dự án nhỏ mà ngay cả người khởi xướng ra chúng, ngay lúc đó cũng không thể hình dung “đứa con tinh thần” của mình lại có thể lớn mạnh đến như thế. WordPress là minh chứng điển hình cho hiện tượng này.

Tất nhiên, để có được thành công như hôm nay, WordPress cũng không bước đi trên con đường trải đầy hoa hồng. Có thể thấy WordPress rất chăm chỉ cập nhật. Từ khi ra đời lần đầu tiên vào năm 2003 cho đến nay, mã nguồn mở này liên tục cho ra đời những bản cập nhật tối ưu với nhiều chức năng và tiện ích cho người sử dụng.

Tại Việt Nam, Thiết kế website wordpress là từ khóa rất hot được nhiều người tìm kiếm khi mà nhu cầu sở hữu website trở nên bức thiết như hiện nay. Nhanh chóng sở hữu một website thực sự và bạn có toàn quyền quyết định từ khâu thiết kế cho đến quản trị là điều thu hút nhất ở dịch vụ mã nguồn mở này.

Quá trình sử dụng WP để xây dựng website khá thú vị. Nếu bạn là người mới và muốn lập một website cho mình, bạn phải học rất nhiều kiến thức. Và dù tất cả đều bắt đầu bằng con số không nhưng thật sự rất kích thích, ít nhất là đối với bản thân tôi lúc đấy.

Tìm kiếm trên Google từ khóa làm website wordpress, nhấp vào những đường link đầu tiên và bạn biết được một điều là bạn không biết cái gì cả.

Nếu bạn cần tiết kiệm thời gian và muốn nhanh chóng xây dựng 1 website WordPress phù hợp với mục đích của mình, bạn có thể nhấn ngay vào nút tư vấn dưới đây hoặc liên hệ FASO web theo hotline 0934 123 134 để FASO có thể hỗ trợ bạn nhanh và chi tiết nhất.

Website WordPress Chuyên nghiệp

Đã từ lâu, website WordPress chuyên nghiệp là sự lựa chọn của rất nhiều công ty cho các dự án truyền thông và kinh doanh Online của mình.
Những loại website có thể thiết kế bằng WordPress

Ở đầu bài viết, tôi có giới thiệu với các bạn một vài thương hiệu, công ty lớn đang sử dụng Worpress. Ở phần này tôi sẽ liệt kê những loại website có thể sử dụng mã nguồn mở WordPress.

Thiết kế website tin tức: The WallStreet Journal, CNN Blog, Reuters, Forbes, Fortune, Time Magazine, TechCrunch
Thiết kế web giới thiệu thương hiệu: Mercedes Benz, Playstation USA, MTV, Sony Music, Bloomberg, BlackBerry,…
Thiết kế website công ty công nghệ: Facebook, Evernote, Mozilla,…
Thiết kế website bán hàng WordPress: Soul Brother, AlefBookstores, Hypebeast,…

Khi kiểm tra các website này, bạn sẽ nhận thấy, ngoài website bán hàng, các website còn lại đều ở dạng website cung cấp thông tin. Tức là nó được phát triển từ thể loại Web Blog mà WordPress bản thân nó hỗ trợ cực kỳ tốt.

Cùng với cộng sự của nó là Plugin và Theme(WordPress có hệ thống Theme cực khủng), chúng ta có thể tạo ra được rất nhiều thể loại website khác nhau với mục đích cung cấp thông tin và tăng trải nghiệm người dùng.

Demo thiết kế web wordpress --> Link demo