Thiết kế web khách sạn

Công ty thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp tại tphcm. Với phương châm phục vụ khách hàng đến khi hài lòng. FASO tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp, ấn tượng, website thân thiện với người dùng và seo tốt trên các công cụ tìm kiếm như google, yahoo, bing…

Tầm quan trọng của việc thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc doanh nghiệp sở hữu một website là điều vô cùng cần thiết thậm chí trong một số trường hợp đó còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Kinh doanh khách sạn, resort cũng không ngoại lệ.

Đặc thù lĩnh vực này này chủ yếu là những người ở xa, đi du lịch hoặc đi công tác cần lưu trú lại. Vì thế, họ thường có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng internet trước khi ra quyết định lựa chọn một khách sạn nào đó. Việc cung cấp hình ảnh, thông tin cũng như giá phòng trên internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất để khách hàng liên hệ cũng như lựa chọn dịch vụ của khách sạn bạn. Chỉ cần một chi phí nhỏ cho dịch vụ thiết kế website khách sạn cùng với một chiến lượng marketing hiệu quả là bạn có thể giành được thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Có nên thiết kế website cho khu nghỉ dưỡng – villa – homestay?

Không chỉ những nhà hàng – hotel mới cần sở hữu website. Hiện nay, ngành du lịch đang rất phát triển, đặc biệt là những tour du lịch cao cấp cũng được ưa chuộng hơn, những nhóm du khách thường lựa chọn thuê những villa hoặc đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Chính vì vậy, việc giới thiệu villa hay khu nghỉ dưỡng đến khách hàng là rất quan trọng, nhưng làm sao để làm được điều đó khi du khách chữa đến tham quan?

Thiết kế website villa – khu nghỉ dưỡng là giải pháp mà bạn có thể lựa chọn để khắc phục hoàn toàn những vấn đề trên, bạn có thể giới thiệu dịch vụ cho thuê villa hoặc khu nghỉ dưỡng của mình trên website, khi đó mọi người có thể vào tham quan và được tư vấn về dịch vụ của bạn mà không cần phải đến gặp trực tiếp, bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình tốt hơn, chuyển đổi những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật khi họ đến tham quan và du lịch.

Có thể thấy, không chỉ nhà hàng hay khách sạn mới cần có website, mà hiện nay bất kỳ ngành nghề – lĩnh vực nào cũng cần có website để kinh doanh online, đặc biệt là những dịch vụ cao cấp như thuê villa hay khu nghỉ dưỡng, khách hàng thường cần rất nhiều thông tin về nơi mà họ sẽ thuê và ở trong suốt kỳ nghỉ. Chính vì vậy thiết kế website khách sạn – villa giữ một vai trò quan trọng đối với hiệu quả kinh doanh của bạn.

Đặc biệt, loại hình homestay đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng vì những du khách có thể sống cùng dân bản địa, có thể tự mình trải nghiệm cuộc sống và văn hóa ở nơi mà họ du lịch. Chính vì vậy loại hình homestay ngày càng được phổ biến và ưa chuộng hơn, để quảng cáo hình ảnh homestay của mình đến du khách, nhiều chủ homestay lớn đã lựa chọn thiết kế website khách sạn – homestay để đưa hình ảnh dịch vụ của mình lên internet, dễ dàng quảng cáo và tiếp cận khách hàng hơn. Chính vì vậy mà thiết kế và sở hữu website trong dịch vụ cho thuê nhà ở giữ một vai trò vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp muốn phát triển xa hơn trong tương lai.

Tính năng cơ bản trên thiết kế website Khách sạn – Resort – Nhà hàng

Hiệu ứng Slideshow: Trình chiếu hình ảnh các món ăn nổi bật tại nhà hàng, quang cảnh sang trọng của villa hay khu nghỉ dưỡng, hoặc thiết kế website khách sạn trưng bày nội thất đẳng cấp bên trong không gian của nhà hàng ẩm thực, khách sạn. Giúp thu hút khách hàng từ những hình ảnh đầu tiên về nhà hàng – khách sạn.

Giới thiệu: Hiển thị nội dung giới thiệu về văn hóa, lịch sử hình thành và phát triển của nhà hàng – khách sạn – resort

Đa ngôn ngữ: Tính năng đa ngôn ngữ, giúp website được giới thiệu với nhiều khách hàng hơn.

Danh mục sản phẩm/ dịch vụ: Hiển thị thông tin những món ăn và dịch vụ của nhà hàng, những dịch vụ kèm theo, chú ý làm nổi bật những món ăn đặc sản mà nhà hàng có giúp thu hút khách hàng tốt hơn. Admin sẽ có quyền tùy chỉnh ở phần danh mục này để liên tục cập nhật những thay đổi của nhà hàng – khách sạn.

Menu-card: Hiển thị thẻ sản phẩm/ dịch vụ, giới thiệu món ăn (nhà hàng), phòng (khách sạn) đến với khách hàng truy cập vào website, đây là một trong những yếu tố giúp nhà hàng hay khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Mã giảm giá: Hiển thị thông tin giảm giá ngay cạnh sản phẩm để người truy cập dễ dàng theo dõi

Booking Online: chức năng đặt phòng/ đặt bàn/ đặt món nhanh chóng, đơn giản trên form mẫu có sẵn (Gồm thời gian, số lượng, thông tin chi tiết,..). Thông tin booking sẽ được gửi qua email của quản trị viên hoặc email mà bạn muốn chỉ định. Có thể booking mà không cần đăng nhập hay đăng ký thành viên. Đây là 1 trong những chức năng chính cần có khi bạn thiết kế website khách sạn – resort

Hiển thị Pop-up quảng cáo sang trọng, ấn tượng

Thống kê: Thống kê số người truy cập website, Số người đang Online trên website

Cổng thanh toán Online: Website tích hợp nhiều hình thanh toán Online an toàn bảo mật, giúp khách hàng của bạn an tâm hơn khi thanh toán dịch vụ trên website, đây là điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín của nhà hàng trong mắt người dùng.

Đa tiền tệ: Người quản trị có thể điều chỉnh thuộc tiền tệ thông qua nút điều khiển bật/ tắt trong trang quản trị

Hệ thống cơ sở dữ liệu siêu chuẩn (CMS): Quản lý tất cả nội dung trên website. Có thể thêm, xóa, chỉnh sửa nội dung

Social Media: Liên kết với nhiều mạng xã hội hiện tại như Faceboook, Instagram, Twitter,… giúp chia sẻ nội dung dễ dàng và nhanh chóng, phổ biến thương hiệu và nội dung web của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến: Tích hợp các phần mềm live chat, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng thắc mắc của khách hàng: tawk.to, Vchat, Skype
Responsive: thiết kế website khách sạn tương thích với mọi thiết bị di động khác nhau, để người dùng cảm thấy thoải mái khi tương tác với website dù không sử dụng máy tính để bàn

Đánh giá/ Bình luận: Mục đánh giá và bình luận về những sản phẩm mà nhà hàng hay khách sạn cung cấp, đánh giá về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chất lượng phục vụ, từ đó giúp ban quản trị có thể dễ dàng nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng thông qua khắc phục những vấn đề mà khách hàng gặp phải.

An toàn bảo mật cao – Tốc độ tải trang nhanh chóng

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế website khách sạn – nhà hàng – resort chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi – FASO để được hỗ trợ tư vấn mẫu website phù hợp nhất với phong cách của bạn hoặc thiết kế mẫu website theo yêu cầu.

Demo: thiết kế web khách sạn --> link demo