Kiosk đo thân nhiệt, nhận diện khuôn mặt bằng FaceID

Kiosk đo thân nhiệt tự động kiểm tra nhiệt độ cơ thể trước khi vào trường học, cơ quan, công ty. Kiosk tự động nhận diện khuôn mặt để chấm công, chấm thời gian ra vào trường học, công ty, cơ quan. Hệ thống được tích hợp thêm bộ phần mềm quản lý học sinh dạy học trực tuyến, phần mềm HR quản lý nhân viên.

Các tính năng của Kiosk:

Kiosk đo thân nhiệt trường học
Kiosk đo thân nhiệt trường học

Nhận diện khuôn mặt (FaceID)

Điểm danh nhờ việc nhận diện khuôn mặt và thông tin bao gồm (tên, lớp & thông tin cá nhân)

Camera đo thân nhiệt bằng cảm biển

Camera đo thân nhiệt, chỉ mất 2 giây đo nhiệt độ một học sinh nếu nhiệt độ cao màn hình sẽ thông báo và báo tới giáo viên, cán bộ y tế tại trường đồng thời gửi đến phụ huynh.

Sát khuẩn tay tự động

Hệ thống rửa tay sát khuẩn tự động khi để tay vào

Media (Khai báo y tế, thông báo trường học,…)

Màn hình Kiosk hiển thị các thông báo của nhà trường để học sinh & CBCNV có thể đọc

Sự cần thiết của Kiosk đo nhiệt độ tại trường học, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI FaceID vào hệ thống trường học

Có thể thấy, vấn đề lớn nhất của virus Covid-19 chính là chúng gây ra nhiều triệu chứng bệnh khác nhau tùy theo độ tuổi và cơ địa của từng người. Đôi khi ở trẻ nhỏ, chúng thậm chí ủ bệnh rất lâu mà không biểu hiện ra ngoài, khiến trẻ cũng không nhận ra mình đang mắc bệnh.

Nếu chỉ thực hiện việc đo thân nhiệt một cách thủ công, quá trình này sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian. Việc xác định trẻ nào đang mắc bệnh cũng vì vậy mà trở thành một nhiệm vụ khó khăn.

Những Kiosk đo nhiệt độ, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI FaceID vào hệ thống trường học, thì ngược lại, cho phép chúng ta phát hiện một cơn sốt đang tiềm ẩn một cách chủ động và nhanh chóng. Những thiết bị này còn đồng thời cho phép điểm danh học sinh tại trường học. Nhờ vậy giải quyết được cả công tác quản lý học sinh và đo thân nhiệt hiệu quả hơn, lại không phải tiêu tốn nhiều nhân lực hay chi phí khác.

FASO.vn