Hướng dẫn cách tạo Fanpage Facebook bán hàng online mới nhất

Tạo Fanpage Facebook giúp bán hàng online nhanh chóng, tiếp cận được với người mua nhanh hơn và từ đó giúp tăng tương tác giữa người mua và người bán. Ngoài ra Fanpage Facebook cũng là nơi để nhiều website tăng lượng tương tác với trang web của mình, đăng tải thông tin hoặc bài viết giúp bạn đọc nắm bắt thông tin nhanh hơn. Do đó, Fanpage Facebook được tạo theo rất nhiều mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên điện thoại bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Trang. Chuyển sang giao diện mới nhấn và nút Tạo ở bên trên.

 

Bước 2:

Nhấn vào nút Bắt đầu để tiến hành tạo. Tiếp đến bạn chọn loại Fanpage Facebook mà mình sẽ tạo sau đó. Nhập tên cho Fanpage Facebook. Sau này nếu muốn bạn vẫn có thể đổi tên Fanpage Facebook, tuy nhiên nên hạn chế đổi tên Fanpage. Sau đó tải ảnh đại diện và ảnh bìa cho Fanpage Facebook.

Chúng ta nên tham khảo kích thước ảnh bìa Fanpage Facebook trong bài viết Kích thước, size ảnh chuẩn cho Fanpage Facebook là bao nhiêu ?

Bước 3:

Như vậy về cơ bản bạn đã tạo xong Fanpage Facebook cá nhân của mình rồi đó. Tiếp tục chúng ta sẽ tạo tên người dùng cho Fanpage bằng cách nhấn vào Tạo tên người dùng của Trang dưới tên Fanpage.