Hướng dẫn viết thiệp Noel giáng sinh vui vẻ, tình cảm, ý nghĩa

Hướng dẫn viết thiệp Noel giáng sinh vui vẻ, tình cảm, ý nghĩa . Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Để có một tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa dành tặng mọi người thì trước tiên bạn cần lựa chọn mẫu thiệp sao cho phù hợp nhất. Bạn cần xác định được người nhận thiếp là ai để đưa ra lựa chọn loại thiệp cho phù hợp. Nếu là bạn bè thì bạn có thể lựa chọn thiệp Giáng Sinh đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và họa tiết độc đáo, tinh nghịch. Còn nếu thiệp dành tặng cho người lớn tuổi, thầy cô hay đồng nghiệp, đối tác thì bạn cần lựa chọn tấm thiệp có họa tiết, màu sắc và kiểu dáng trang trọng, nhã nhặn nhằm thể hiện được tình cảm và sự trân trọng của mình đối với người nhận. Bạn có thể chọn mua các mẫu thiệp ở các tiệm tạp hóa, siêu thị hay nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự mình làm ra những tấm thiệp Giáng Sinh handmade dễ thương nhé. Tuy nhiên, dù là chọn thiệp có sẵn hay tự thiết kế thì chủ đề của tấm thiệp cũng phải liên quan tới chủ đề Giáng Sinh bạn nhé.

Khi viết thiệp chúc mừng Giáng Sinh, bạn có thể ghi tay lời chúc mừng hoặc có thể in những câu chúc. Nếu là thiệp viết tay, bạn cần chú ý tới cách trình bày, lựa chọn bố cục viết thiệp sao cho hài hòa. Nếu viết thiệp xong, bạn nên để cho mực khô hết rồi mới gấp thiệp vào để tránh làm nhòe chữ gây mất thẩm mỹ cho tấm thiệp.

Cuối cùng, viết thiệp Giáng Sinh thì chắc chắn không thể thiếu được những lời chúc rồi đúng không nào? Bạn nhớ chọn những câu chúc ngắn gọn, ý nghĩa sao cho vừa với kích thước tấm thiệp hoặc tùy vào thiết kế, mẫu mã của từng tấm thiệp để viết lời chúc vào vị trí phù hợp nhất nhé.

Cách viết thiệp chúc mừng Giáng Sinh

Cách viết thiệp Noel giáng sinh vui vẻ

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn, ý nghĩa

1. Người đang đọc những dòng tin này có vị trí rất đặc biệt trong tim mình. Vì vậy, hãy luôn vui vẻ vào mỗi buổi sáng khi cậu thức giấc bởi luôn có tớ nghĩ đến cậu. Chúc cậu có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc!

2. Có 1 ông già Noel đang ngồi câu cá, có 1 chiếc lá đang lơ lửng trên cây, có 1 con công đang quay vòng tập múa, có 1 công chúa đang ngủ trong rừng và có 1 thằng khùng đang đọc tin nhắn…! Chúc mày Giáng Sinh vui vẻ nhé!

3. Giáng Sinh đang tới! Chúc cho bạn của tôi luôn mạnh khỏe, tiền đầy ví, tình đầy tim nhé! Merry Christmas!

4. Hòa cùng niềm hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp tới, mình xin gửi tới bạn và gia đình lời chúc thân thương nhất. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành và có một năm mới dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.

5. Giáng Sinh gần kề rồi, chúc bạn và cả gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc và hưởng muôn vàn hồng ân.

6. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, mình xin chúc bạn và gia đình luôn an lành, vui tươi, may mắn, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người!

7. Giáng Sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với bạn và gia đình.

8. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng Sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an! Anh yêu em!

9. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!

10. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình luôn được mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc riêng bạn mùa Noel này sẽ sớm có gấu để không còn thấy lạnh nữa nhé. Merry Christmas!

11. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ những lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cậu đón nhận Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé! Nhanh chóng cho cả phòng mình ăn cỗ nữa nha! Hihi.

12. Merry Christmas! Chúc bạn cùng bàn của tôi có một mùa Giáng Sinh thật đặc biệt nhé. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương để cả phòng mình được uống rượu mừng nào.

13. Thật biết ơn vì sự đồng hành của Quý khách cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đang về rất gần, chúng tôi xin chúc Quý khách vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất.

14. Giáng Sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

15. Merry Christmas! Nhân dịp Giáng Sinh, con chúc ba mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc ba mẹ và cả gia đình ta có một mùa Noel ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

Lời chúc Giáng Sinh tiếng Anh hay và ý nghĩa

1. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a magical Christmas, my friend!

Tạm dịch: Giáng Sinh vẫy cây đũa phép thần kỳ trên thế giới này rồi làm mọi thứ trở nên mềm mại hơn cả những bông tuyết và mọi thứ trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Chúc cậu có một Giáng Sinh kỳ diệu nhé, bạn của tớ!

2. You are my love, you are my life! Without you, my life would be demeaning, you stay in my heart and we will never be apart. Merry Christmas to a special girl in my life! I love you so much!

Tạm dịch: Em là tình yêu của anh, em là cuộc đời của anh! Không có em, cuộc đời của anh sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em ngự trị trong trái tim anh và chúng ta sẽ không bao giờ chia lìa. Chúc em một Giáng Sinh an lành, cô gái đặc biệt trong đời anh! Anh yêu em rất nhiều!

3. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever. Merry Christmas!

Tạm dịch: Lấp đầy trái tim của bạn với sự ấm áp, sự gần gũi bên gia đình, bạn bè và người thương của bạn vào mùa lễ này và mãi mãi về sau. Giáng Sinh an lành!

4. With all good wishes for a wonderful and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. Merry Christmas!

Tạm dịch: Gửi đến cậu những lời chúc mừng cho một mùa Giáng Sinh tuyệt vời và hạnh phúc. Tớ hy vọng mọi điều tốt đẹp đều đến với cậu. Giáng Sinh vui vẻ nhé!

5. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas, my best friend!

Tạm dịch: Tớ hy vọng năm nay Ông già Noel sẽ tốt với cậu vì cậu xứng đáng nhận được điều tốt đẹp nhất. Giáng Sinh an lành, bạn thân của tớ!